• 08 88 190 901 - 0937 32 66 99 ( Xử lý đơn hàng - Hỗ trợ đại lý )
  • 0949.800.830 (Kinh doanh dự án - Đại lý)
MENU

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Địa chỉ: 789/46, Tỉnh lộ 43, P.Tam Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Email: dattuan@hotmail.com

Điện thoại: 08 88 190 901

Website: http://eurolife.vn/

Dự án Mapletree - Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2 Bình Dương

Ngày 22/06/2024 Eurolife Việt Nam hoàn thành việc cung cấp sản phẩm vòi nước rửa tay tiết kiệm nước cho dự án Mapletree tại 18 L2-1, Đường Tạo Lực 5, KCN Việt Nam Singapore II (VSIP II), Khu Liên Hợp CN – Dịch Vụ, Đô Thị Bình Dương, Phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mapletree Logistics Park Binh Duong Phase 3-6 là khu kho vận rộng 86 ha tọa lạc tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2 thuộc tỉnh Bình Dương, liền kề thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai nhằm phục vụ các nhu cầu về kho vận, chuỗi cung ứng cho các cơ sở sản xuất tại các khu công nghiệp lân cận. Dự án gồm các diện tích dành cho kho vận có thể sẵn sàng cho thuê, trung tâm Hải quan và được đảm bảo an ninh, biệt lập. Ngoài ra, dự án còn có các nhà xưởng được thiết kế và xây dựng theo yêu cầu của khách hàng.

Mapletree là một công ty phát triển, đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu Châu Á. Công ty có trụ sở chính tại Singapore và là công ty con của tập đoàn Temasek Holding. Công ty hiện đã cam kết và đầu tư 1 tỷ USD vào các dự án khu kho vận, khu công nghiệp, văn phòng, khu bán lẻ và chung cư tại Việt Nam.

Các sản phẩm Eurolife đã cung cấp cho Mapletree bao gồm các vòi Lavabo nhấn hơi tiết kiệm nước cho toàn bộ các Phase của Mapletre. Vòi Lavabo nhấn hơi EL-LL119 của Eurolife với khả năng tự động đóng ngắt nguồn nước sau 15 giây sử dụng, giúp tiết kiệm nước hơn ở các khu công cộng, đông người sử dụng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm không nhở chi phí nước sử dụng hàng ngày.

Link sản phẩm đã cung cấp cho Mapletree :

https://eurolife.vn/san-pham/voi-lavabo-lanh-nhan-hoi-eurolife-el-ll119-trang-bac-708.html 

Eurolife luôn luôn đưa chất lượng sản phẩm, hậu mãi và bảo hành sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi luôn cam kết về tiến độ giao hàng. Tự hào với 100% các đơn hàng đều giao đúng tiến độ, đúng chất lượng và mẫu mã, Eurolife hy vọng sẽ được cung cấp cho các dự án của Mapletree và các dự án của các chủ đầu tư khác trên cả nước.

Zalo
favebook

Dự án Mapletree - Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2 Bình Dương