• 0866 04 69 39 ( Kinh doanh - Xử lý đơn hàng )
  • 08 88 190 901 - 0937 32 66 99 ( Hỗ trợ đại lý )
  • 0949.800.830 (Kinh doanh dự án - Đại lý)
MENU

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Địa chỉ: 789/46, Tỉnh lộ 43, P.Tam Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Email: dattuan@hotmail.com

Điện thoại: 08 88 190 901

Website: http://eurolife.vn/

Dự án The Boat Club Residences

Chuyên mục: Công trình tiêu biểu

Cuộc sống thành thị ngày cành trở nên chật chội và ngột ngạt. Tình trạng kẹt xe trầm trọng, ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn… ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuốc sống. Dự án “The Boat Club Residence” (The BCR) là bước đột phá về môi trường sống trong lành, thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây, người dân có thể tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, trong xanh với chất lượng cuộc sống tối ưu mà vẫn có đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

 

The Boat Club Residence tọa lạc trên đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9 với tổng diện tích 14.5ha là nơi khu dân cư mới do Công ty cổ phần nhà Việt Nam đầu tư. Nơi đây được định hướng phát triển dải xanh, sạch với mục tiêu bảo vệ thiên nhiên và môi trường bên bờ sông tắc bằng hệ thống kênh rạch phân bố đều khắp chưa bị ô nhiễm, là vị trí lý tưởng để xây dựng nên một khu dân cư xanh hiện đại với quy mô lớn.

 

 

Đầu năm 2012 , Cty TNHH-MTV Đạt Đại Phú Lộc đã ký hợp đồng với công ty TNHH Xây Dựng Mỹ Tân nhằm cung cấp vật tư phụ kiện phòng tắm cho dự án Sinh thái này.

The Boat Club nằm trên địa bàn quận 9, sẽ trở thành trung tâm kinh tế thương mại tài chính lớn của Tp. HCM và cả khu vực miền Đông Nam bộ trong tương lai. Gaio thông thuận tiện, nằm giữa trung trung tâm tứ giác phát triển kinh tế Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… The BCR là nơi định cư lý tưởng cho tầng lớp dân cư sang trọng làm việc trong các khu cao ốc trong nội thành vừa được tận hưởng một cuộc sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

 

Dự án chỉ có 96 căn biệt thự,9 block chung cư gồm 726 căn hộ cao cấp đứng dựa sát bờ sông,hơn 500 căn nhà phố được thiết kế bởi công ty Surbana – Singapore theo phong cách hiện đại. Biệt thự đơn lập và song lập có diện tích từ 200m2 đến 686m2. Các khu biệt thự sinh thái cao cấp với tiêu chí thiết kế chủ đạo là Mộc và Thủy khiến cho cả khu vực hiện lên xanh mát và long lanh dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, ngay trung tâm biệt thự còn được bố trí công viên, rạch nắn dòng nhân tạo, đài phun nước, làm cho cảnh quan đẹp hơn, sang hơn và thoáng đãng hơn. Chủ nhân các khu biệt thự có thêm không gian xanh bao bọc quang ngôi nhà của mình. 

 

Cuộc sống sau những ngày làm việc tất bật, vất vả bon chen, thoát khỏi sự bức bối, ngột ngạt với kẹt xe, khói bụi… ta trở về đây như cuộc sống giữa đời thường: hòa mình với thiên nhiên, ngắm cảnh lung linh huyền ảo của mây trời, thả hồn trên sông nước giăng câu.

 
 
 

 

Zalo
favebook